วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความเครียด

"ราชาแห่งความวิตก."

เลขแห่งความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณีคร่ำเคร่งสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่กระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่หนักแน่น หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บอกถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เสมอเหมือนนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนอารมณ์ร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การงาน เสียสละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเข็ญ มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการแปรปรวนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างจะเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายได้เสมอ เนื่องจากมักหารายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวใจให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก รักมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวกับละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

 

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น