วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขนางพญาแห่งความเครียด

"นางพญาแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

เผื่อเรื่องตั้งเป้าหมายปรารถนาและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่ถ่องแท้ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก ถึงกระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ เสมอเหมือนนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางโอกาสโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เพราะฉะนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำเค็ญ มักได้ทำงานมาก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดขัดแย้งในตัวเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างแรงกล้า พร้อมกับฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

สรุปความว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจดังนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดแข็งครับ หลีกหนีการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น