วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เลขนางพญาแห่งความกังวล

"นางพญาแห่งความเครียด."

ความเครียด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ถ้าเรื่องมั่นคงตั้งเป้าหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก ถึงกระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกับนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เพราะฉะนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากแค้น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ คร่ำเคร่ง กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรวนแปรครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มแจ้ง ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและวิตกกับรายรับเป็นประจำ เพราะว่ามักหาเงินได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก ชอบมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

สรุปความว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเป็นงานเป็นการตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกับนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ เลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น