วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต

"ราชาแห่งความวิตกกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="300" />

หากว่าเรื่องยืนหยัดเอาใจจดจ่อและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่แสดงถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ พ่างนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บาทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ดังนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนอารมณ์ร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ เสียสละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานหนักอึ้ง ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับหนหลัง กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมกับต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายรับเสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้จ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

จับใจความว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประหนึ่งละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หลีกการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น