วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขนางพญาแห่งความวิตกจริต

"เจ้าแห่งความวิตกกังวล."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

หากว่าเรื่องจงใจปรารถนาและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเยี่ยมยอด เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ประดุจดังนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บาทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน ดังนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนเจ้าอารมณ์อาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่ภาระ อุทิศ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานร้ายแรง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งหมายตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างจะเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่อิทธิพลของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างเต็มที่ พร้อมฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เสมอ เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้เครียดนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความตั้งใจจริงตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดเด่นครับ หลบการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เพราะว่าไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น