วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เลขเจ้าแห่งความเครียด

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

แม้ความเอาจริงตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บอกถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ ซ้ำผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด เพราะฉะนี้จึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนอารมณ์ร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายทุกข์ใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน สละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานบากบั่น ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วุ่นวายใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><i>เบอร์มงคล</i></b> ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งมวลโดยมากเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อิทธิพลของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างสุดโต่ง พร้อมกับฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและเครียดกับเงินรายได้เสมอ เนื่องจากมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความเป็นงานเป็นการตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประหนึ่งละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น