วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขผู้นำแห่งความเครียด

"ผู้นำแห่งความวิตกกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่ากรณีเป็นงานเป็นการสนใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บอกถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ประหนึ่งผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางคราวโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง เพราะฉะนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนเลือดร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่ภาระ อุทิศ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล กังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งหมายตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งมวลโดยมากเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และหมายเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก สมรสช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้วิตกนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความคร่ำเคร่งตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตดุจดังละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือข้อดีครับ หนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น