วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขเจ้าแห่งความกังวล

"นางพญาแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่ากรณีมุ่งหมายใส่ใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ประดุจดังนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง ลางหนโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง ฉะนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนโมโหง่ายอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน เสียสละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ทุกข์ยาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เคร่งเครียด วุ่นวายใจ ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดบาดหมางในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า พร้อมทั้งฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายรับเป็นประจำ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเชิญชวนให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะมานะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความคร่ำเคร่งตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประหนึ่งละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ หนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุว่าไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น