วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความกังวล

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากกรณีใฝ่ใจมุ่งหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวชนิดบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ เทียบเท่าผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางคราวโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด โดยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การงาน อุทิศ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากลำบน มักได้ทำงานบากบั่น ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u><b><i><a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ตรงกันในตัวเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มแจ้ง ส่งผลให้ทั้งหมดมักเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่บารมีของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฝ่าฟันตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักนำให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะวิริยะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเป็นงานเป็นการตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจดังละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดเด่นครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุว่าไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น