วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตก

"เจ้าแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าเรื่องตั้งอกตั้งใจเอาใจจดจ่อและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่แสดงถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นยอดเยี่ยม เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดระเบียบมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากยากเย็นเข้ามาทีละน้อยๆ ราวผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางครั้งบางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การงาน สละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก เหนื่อยยาก มักได้ทำงานหนัก ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u><a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ภาพรวมมักเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความตั้งใจอย่างสุดโต่ง พร้อมกับฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับเงินรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้วิตกนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเป็นงานเป็นการตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น