วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขเจ้าแห่งความกังวล

"ผู้นำแห่งความเครียด."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากเรื่องมุ่งหมายใส่ใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางขณะโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง ดังนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนวู่วามอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน อุทิศ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากแค้น มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วุ่นวายใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีต กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่จับจด แต่เดชของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมกับฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเครียดกับเงินรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้วิตกนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจดังละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดแข็งครับ หนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ตามที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น