วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คำนิยามตัวเลข23 /32 เบอร์ ดีหรือแย่มาดูกันเลย

 "มนต์เจ้านิยม" ด้วยตัวเลข23 ,32

ความรัก

ณ.บัดนี้ก็มาถึงบทความที่ทุกท่านคอย เช่นไร ประการใด ทำไม กับหมายเลขคู่มหาชนเลขนี้ เสน่ห์ไง เพราะอะไรใครๆ ก็ถึงว่า "แรง" !!!

มาประเดิมจากที่มากันก่อนเลยนะครับ

2 คือ ดาวจันทร์ ดาวดวงนี้ปราศจากแสงในตนเองและเป็นดาวที่อยู่ใกล้โลกเรามากที่สุด ถ้าเป็นข้างแรมดูด้วยตาจะไม่ค่อยผ่องใสมากนักหรือบางคืนก็ไม่เห็นเลย แต่ข้างขึ้นแก่ๆ กลับแจ่มใสงดงามเป็นเลิศ ดาวจันทร์หรือดวงจันทร์ แม้จะมีศักดิ์ดึงดูดน้ำ สามารถทำให้น้ำขึ้นน้ำลงได้ แต่ทางโหราศาสตร์จัดเข้าไปอยู่ในประเภทธาตุดิน คงเพราะเห็นว่าดาวจันทร์เวลาที่บังเกิดตัวให้เราทรรศนะบนท้องฟ้าสวยสดสวยงาม จึงนำมาทำนายทายทักถึงความมีเสน่ห์ ความสวยงาม ดาวจันทร์ถูกแยกประเภทไว้ในทางดี คือหมายความว่าดาวศุภเคราะห์ ค่อนข้างพาเรื่องที่ดีมาให้ ไม่อาหารการกินก็เงินทอง ยิ่งมีดาวศุกร์ (6) เข้ามาร่วมด้วยยิ่งมีลาภมาก

3 คือ ดวงอังคาร เป็นดาวที่อยู่ห่างโลกเราออกไป ถูกจัดไว้ในประเภทธาตุลมและเป็นดาวบาปเคราะห์ หน้าที่หลักคือให้ผลร้าย บางครั้งก็ถึงกับทำให้ประสบอุบัติเหตุ หรืออาจจะถึงตายหรือเลือดตกยางออกก็ได้ แต่ในตำแหน่งของเบอร์มงคลที่ดีหรืออยู่ในจุดที่ดี ก็จะหมายความว่า ความหนักหน่วง กล้าเสี่ยงแบบนักเลง ขยันขันแข็งต่อการงาน ทำอะไรวิริยะแต่แต่บางทีก็ทำให้ตัวเองยากลำบาก อยู่ไม่ค่อยเป็นสุขสักเท่าไหร่

เมื่อสองดวงดารามาประจบกัน เราก็นำจุดแข็งมาประสานกัน ทำให้เกิดเป็นความอ่อนหวานพบความอาจหาญ จึงกลับกลายที่มาของ "ผู้อาจหาญที่น่ารัก" ประเภทแบบนี้ให้ทุกท่านทายดูว่าละม้ายกับอาชีพสิ่งไรครับ... ภารกิจศิลปิน นักแสดงนั่นไงเล่าครับ โดยเหตุนั้นผู้ที่มีที่มีบุคลิกลักษณะแบบนี้จึงเป็นที่พึงใจของคนทั่วไปครับ ทั้งรูปร่างหน้าตา อาการ ท่าทางการพูด รวมไปถึงการใช้ชีวิตที่โก้เก๋ เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลงใหลหมู่คนรอบข้างอย่างที่สุดครับ ยิ่งกว่านั้นยังมีความมีไหวพริบ หาทางหนีทีไล่ได้เก่ง ยิ่งเรื่องเงินทองไม่ต้องพูดถึง หาเก่งมากๆ ครับ ผมจะขออธิบายให้เห็นภาพชัดเจน ดังนี้นะครับ

- ส่วนความคิดความอ่านและบุคลิกลักษณะ จิตใจใหญ่โต เปิดเผย เปิดเผย รักอิสระ รู้ด้วยตัวเองว่าสิ่งใดถูกหรือผิด มีความทระนง มั่นใจในตัวเอง ไม่ฟังใครชอบพิสูจน์ด้วยตนเอง ทำอะไรมีขอบข่าย แต่ก็มีความเก่งกล้าอยู่ในตัวเติบ จะลุย จะกระแทก ทำได้หมด อย่าท้าทายอะไรเป็นอันขาด มักมีคนมาชักชวนให้เหน็ดเหนื่อยเจ็บตัว เพื่อเปิดเผยซึ่งความเป็นตัวตนให้โลกได้ทราบ ชอบเปิดเผย ซึ่งเจ้าตนเองก็พร้อมจะลุยและชนะให้ได้ครับ มีลูกบ้าเยอะ ทำให้เป็นที่สังเกตุของผู้คนได้ดีครับ มานะ ชอบงานที่ปรับแปลง แก้ไขเฉพาะหน้าเก่ง เอาตัวรอดได้เก่ง

- ส่วนการงาน ดำเนินการโดดเด่นชนิดหาคนแข่งขันยากครับ มีลูกล่อลูกชน มีกฎของตัวเองที่ผู้อื่นไม่รู้ โดยที่นำมาสู่ความเสร็จอย่างง่ายดาย ฉลาด สติปัญญาลึกซึ้ง ทำงานทำสำเร็จได้บ่อยๆ โดยไม่ต้องออกแรง ปราดเปรื่องมากครับ

- ส่วนการเงิน การสินทรัพย์ดีมากๆ ครับ เพราะเป็นผู้ที่หาทรัพย์สินเก่งมาก รู้ช่องรายได้หลากหลายทางและหลากหลายวิธี หยิบจับอะไรก็มีค่าไปเสียหมด แต่ก็มีเรื่องการใช้จ่ายมากอยู่บ้าง ช่วยไม่ได้ครับ คนมันทั้งรูปหล่อ สวย รวย เก่ง ปานฉะนี้ และก็เพราะหาได้มากก็ต้องใช้มาก แต่ก็มีด้วยว่าเป็นคนรักสวยรักงามหรือรักในร่างหน้าตาของตัวเองมาก จึงมักเสียเงินเพื่อบำรุงรักษาความหล่อ ความสวย ความงดงามอยู่เรื่อย อันนี้รายการจ่ายหลักเลยครับ

- ส่วนความรัก ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเลขคู่นี้ เป็นตัวเลขที่แสดงออกอารมณ์ของความรักใคร่ที่มากมาย เสน่ห์แรง จัดเป็นหมายเลขของคนเสน่ห์แรงก็ว่าได้ ความรักหากเป็นวัยรุ่นมักจะมีปัญหา ให้ระมัดระวังความรัก แบบรักซ้อน กิ๊ก ทั้งตัวเองและคู่รัก มีข่าวไม่ดีเรื่องเพศตรงข้าม เพราะไม่อาจไตร่ตรองในจิตใจรักได้ แต่หากมีเลขคู่ประกบที่ดี เช่น เลข 5 เลข 23 จะกลายเป็นเบอร์มงคลที่สุดยอด พารักที่สวยงาม และสินทรัพย์มาให้มากอย่างคิดไม่ถึง

จากการวิเคราะห์จะพบว่า ตัวเลขคู่นี้สะท้อนซึ่งสิ่งที่คนทั่วไปรักใคร่ ทำให้เกิดความโดดเด่น ชวนมอง ชวนติดตาม มันเป็นความกล้าที่มีรูปแบบ ไม่ใช่บ้า อย่างนั้นคนจึงรับได้และโปรด บวกกับบุคลิกภาพที่ชวนฝัน อันมีความหลักแหลมที่สุดขั้วแฝงข้างใน นี่คือยอดมนุษย์มหาเสน่ห์ครับ เอนเตอร์เทนเนอร์ ตัวจริง !!!

ด้วยว่าผมคงถือให้เป็นหมายเลขมหาเสน่ห์ได้ครับ โดยเลขนี้จัดว่าเป็นตัวเลขมงคลครับ ด้วยเลขนี้เป็นตัวเลขที่ดึงดูดสินทรัพย์ได้ดี ไม่ดุเด็ดเผ็ดมันขนาดที่จะถึงขั้นผิดศีลธรรม ยิ่งหากในเบอร์มีตัวเลข 5 ร่วมด้วยแล้วนั้น ถือว่าเป็นเบอร์มงคล ชั้นเลิศทีเดียวครับ เป็นหมายเลขที่เหมาะกับบรรดาการงานที่ต้องคบหาสมาคมผู้คนเยอะ เช่น ประชาสัมพันธ์ เซลล์ พ่อค้าแม่ค้า สามารถดึงดูดทรัพย์สมบัติได้อย่างดีมากๆ ก็เพราะว่าเจ้าเสน่ห์นี้เองให้คนเข้าพบ หมั่นมาอุปการะไม่ขาดสาย เป็นหมายเลขคู่นึงที่ควรอยู่ในเบอร์มงคลครับ

 

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น