วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขนางพญาแห่งความวิตกกังวล

"เจ้าแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b><u><b>เบอร์มงคล</b></u></b>

หากเรื่องหมกมุ่นมุ่งหมายและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เสมือนนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางช่วงโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง เช่นนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนวู่วามอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานหนัก ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ภาพรวมออกจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมกับฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเกลี้ยกล่อมให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวกับนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดเด่นครับ หลีกเลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุที่ไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น