วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลตระกูลเลขมังกร เลขหงษ์ให้เป็นการสมควรในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมีอันจะกินพรั่งพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และหนักแน่นความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นใจอย่างที่เอิ้น เช่นไรก็หนีไม่พ้น
ผิใครไม่อยากเมื่อยล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากร่ำรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่สั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้ลงตัวกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเพ่งพินิศฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหวังใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านการุณย์มหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอื้ออาทรพาณิชย์หรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนปรารถนา
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องวินิจฉัยรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความเห็นแก่ตัวใหม่เป็นแบบ ใคร่เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
คดีหากต้องปฏิบัติงานสายงานบันเทิง การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เหมาะสมก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่บ่อยหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงนำมาใช้เป็นเยอะ
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานทำการค้า หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ได้ที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่กะไว้กับงานจำหน่ายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่เข้าท่าเข้าทางนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมเพรียง
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราตระหนัก ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะเจาะช่วยส่งเสริมการทำมาหากินฐานะกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยเหตุนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็ยังกับการทำรถยนต์ ต่างว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละอย่างที่หมายมั่น จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น