วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลพวกตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้ถูกที่ในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล หมู่มังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมั่งคั่งสมบูรณ์ก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และเที่ยงแท้ความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเป็นแน่อย่างที่เปรย ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าใครไม่อยากกะปลกกะเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งคั่ง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกเล่าไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้สมน้ำสมเนื้อกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ปรารถนาใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านการุญมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเมตตาปรานีวณิชย์หรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงปรารถนา
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตรวจดูรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความเห็นแก่ตัวใหม่เป็นไง ปรารถนาเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติราชการสายงานทีวี ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่เหมาะสมก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่ทุกครั้งหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความกระจ่าง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานซื้อขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการสนทนา รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานทำการค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่พอสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมเพรียง
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมช่วยส่งเสริมงานการการเงินธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการแต่งก็ราวการประกอบรถยนต์ ถ้าว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักดาอย่างที่คาดการณ์ ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น