วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลเหล่าเลขมังกร เลขหงษ์ให้ลงตัวในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมีเงินมีทองมีเงินมีทองก็ไม่ต่างกันแค่ไหนนัก และตายความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแท้อย่างที่เอื้อน อย่างไรก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากเหนื่อยเหน็ดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เล่าไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้ควรกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพินิศฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องการใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุณย์มหานิยม เพราะเมื่อเกิดความใจอารีการพาณิชย์หรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนพึงประสงค์
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตัดสินรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีวะ เดิม ความงกใหม่เป็นไง อยากได้เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละเป็นเบอร์มงคลที่แปลกแยกกันด้วย
ความหากต้องเข้าทำงานสายงานทีวี กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่สมกันก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เป็นปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแน่ชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นทายาด
ในงานอาชีพสำหรับงานค้าขาย หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สัมพันธ์กันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะสมกับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้ดีขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชมชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านการแลกเปลี่ยนเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่สมช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินกิจธุระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็เหมือนการสร้างรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขผิด นัยจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่หมายมุ่ง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น