วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลจำพวกเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ควรในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความรุ่มรวยเพียบพร้อมก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และแจ่มแจ้งความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีไม่เปลี่ยนแปลงอย่างที่บรรยาย ยังไงก็หนีไม่พ้น
หากใครไม่อยากอ่อนเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้สมควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องแลฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ปรารถนาใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความกรุณามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเมตตาวาณิชย์หรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนหมาย
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องวินิจรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความละโมบใหม่เป็นเช่นใด พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
กรณีหากต้องปฏิบัติราชการสายงานทีวี กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่พอดีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่ทุกครั้งหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความแน่นอน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่าจะนำมาใช้เป็นเป็นที่สุด
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานจำหน่าย หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ได้ที่กับงานประกอบการค้าต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ หมายเลขเสน่ห์ที่เข้ารูปนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยผลักดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราตระหนัก ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลแถวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะเจาะกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอสมควรช่วยส่งเสริมการทำมาหากินการเงินกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการแต่งก็ดุจการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับผิด ความนัยจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักยภาพอย่างที่วาดฝัน อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น