วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมวดเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอดีในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมหัทธนะสมบูรณ์ก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และตายความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงอย่างที่ชี้แจง เช่นไรก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากเมื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมหัทธนะ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เตือนไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้ลงตัวกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องแลเห็นฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหวังใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุญมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเมตตากิจการหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิจารณารายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น งานการ เดิม ความหมายมั่นใหม่เป็นอะไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกกันด้วย
เรื่องหากต้องทำงานสายงานการแสดง งานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขตัวปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เป็นนิสัยหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแจ่มแจ้ง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นสุดกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวงานประกอบการค้า หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการสนทนา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอเหมาะกับงานทำการค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่คู่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านการพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเด็ดสะระตี่
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ควรกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอสมควรช่วยส่งเสริมการทำงานฐานะกิจการงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งเดชเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็ดังการประกอบรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับผิด ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละอย่างที่คาดหมาย อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น