วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลกลุ่มเลขมังกร เลขหงษ์ให้แยบยลในแต่ละงานการ

เลขมงคล หมวดมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมีอันจะกินมหัทธนะก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และเป็นแม่นมั่นความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตรงเผงอย่างที่ทูล ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมุติใครไม่อยากเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมหัทธนะ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ระบุไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้แยบยลกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพินิจฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุณย์มหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจใหญ่ใจโตกิจการค้าหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนหวัง
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตรวจรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีวะ เดิม ความต้องการใหม่เป็นไง มุ่งเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
เนื้อความหากต้องดำเนินการสายงานบันเทิง งานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่พอสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่บ่อยหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแจ่ม ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่าจะนำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพสำหรับงานขาย หรือติดต่อประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการเล่า รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอเหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่กะไว้กับงานขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเกื้อกูลความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านการพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการเสนอแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกันกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอดีช่วยส่งเสริมการทำงานการเงินอาชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็เช่นการทำรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง นัยจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอย่างที่หมายมั่น อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น