วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลพวกเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล สายมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความมีเงินทองรวยก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และถ่องแท้ความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแม่นมั่นอย่างที่รับสั่ง อย่างไรก็หนีไม่พ้น
สมมุติใครไม่อยากอ่อนล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งมี ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เตือนไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้มีเหตุผลกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่หมายมั่นใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความกรุณามหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจใหญ่ใจโตกิจการค้าหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องดูรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น งานการ เดิม ความต้องการใหม่เป็นทำนอง พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
ความหากต้องปฏิบัติงานสายงานทีวี งานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่คู่ควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่ปกติหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความชัดเจน ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่าจะนำมาใช้เป็นหนักหนา
ในงานอาชีพสำหรับงานแลกเปลี่ยน หรือสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูดจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่กะไว้กับงานซื้อขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่เข้ารูปนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มพูนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลพิเศษ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะเจาะกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสมช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะกิจการของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยกรองก็เช่นเดียวกับการประกอบรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง เรียบเรียงตัวเลขผิด ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดเดา ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น