วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลพวกหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้ถูกที่ในแต่ละการงาน

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินมีทองสมบูรณ์ก็ไม่แตกต่างเท่าไหนนัก และตายความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตายอย่างที่เตือน ยังไงก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากเพียบพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ตรัสไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้คู่ควรกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องสังเกตฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ได้ใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุณย์มหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กิจการหรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนใคร่
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพินิจพิจารณารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความต้องการใหม่เป็นอะไร ปรารถนาเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกกันด้วย
ข้อความหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานการแสดง ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่พอสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่โดยปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความกระจ่าง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นเหลือเกิน
ในงานอาชีพสำหรับงานแลกเปลี่ยน หรือติดต่อประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการบอก รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอเหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะสมกับงานทำการค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขเสน่ห์ที่คู่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการแลกเปลี่ยนเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลชั้นหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกันกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอควรช่วยส่งเสริมการทำงานการเงินธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ราวการประกอบรถยนต์ ต่างว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักดาอย่างที่มุ่งหมาย จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดเลือกใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น