วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

คำนิยามเลขมงคล คู่ลำดับ เพื่อเพิ่มโชค ส่งเสริมทรัพย์สมบัติ เพิ่มเติมรัก

 

        หมายเลขมงคลของมือถือแต่ละคู่จะมีคำนิยามไม่เหมือนกันซึ่งข้อมูลเดิมข้าพเจ้าได้บอกความนัยของเลขแต่ละตัวไปแล้ว ตอนนี้ฉันจึงมาแจงหมายเลขมงคลตามจัดลำดับของเลขคู่ จริงๆแล้วเลขคู่ลำดับก็คือการยกมาความนัยของเลขเดียวมาวิเคราะห์รวมกันโดยประสมความสำคัญและเอกลักษณ์ของหมายเลข พวกเราจึงควรรู้ถึงนัยของเลขลำดับแต่ละคู่ เพื่อนำหมายเลขดังที่กล่าวมาแล้วมาเรียบเรียงในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคล ให้ช่วยหนุนท่าน ซึ่งนัยของเลขลำดับแต่ละคู่จะมีดังนี้

เลข 00


อุปนิสัย เข้าใจยาก เนื่องจากมีความอลหม่านไร้ระเบียบพรางอยู่ภายในอารมณ์ อารมณ์ขาดความมั่นคง เปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นลงไม่แน่นอน รักอิสระ ชอบเรียนรู้เรื่องลี้ลับ ลี้ลับ เก็บตัว กดดันปัญหาต่างๆ ความตึงเครียดสูง มีโลกส่วนตัวของตัวเองสูงมาก ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบเข้าสังคม ชอบการเดินทางทัศนาจร ปิดบังความลับได้ดี คาดเดาใจได้ยาก มีความคิดอ่านไม่เหมือนใคร
เลขหมายนี้เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ติส และที่สำคัญ จงระวังโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง และ เนื้องอก ตัวเลขนี้จะไม่จัดให้อยู่ในเบอร์มงคล เป็นหมายเลขที่ควรหลบหลีก


เลข 01 , 10

โลกส่วนตัว
ผู้มีตัวเลขนี้ในหมายเลขมือถือแบบนี้ มักจะชอบทำงานข้างเดียว ก็เพราะว่าเมื่อใดก็ตามหากต้องทำงานกับคนกลุ่มมากมักจะเจอะแต่โจทย์ถาโถมเข้ามา ทำคุณคนไม่ขึ้น หากทำตัวเด่นดังจะโดนริษยาเล่นงาน และต่อต้าน หากขั้นวิกฤติอาจจะโดย ป้ายร้าย ทำรายชื่อเสียง แต่ถ้าเก็บตัวก็ไม่พบเรื่องเหล่านี้ จึงทำให้ผู้ถือเบอร์นี้ ไม่พอใจทำงานเป็นทีม พอใจลุยเดี่ยวมากกว่า
เลขนี้มีความแน่ใจในตัวเองสูง ไม่นิยมอยู่ใต้การบังคับบัญชาของใคร รักอิสระ กระทำการสิ่งใดก็ตามมักจะต้องทำทำเองจึงจะเสร็จ เพราะปัญญาสามารถของตัวเองไม่เคยง้อใคร ภูมิใจในศักดิ์ศรีของตัวเอง รักการเรียนรู้ค้นคว้าอะไรด้วยตนเอง
เนื่องด้วยสุขภาพ ควรระวังเรื่องโรคสายตา ไมเกรน หัวใจ และระบบเลือดอาจจะมีปัญหา
จึงแนะนำเลขนี้ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์มงคลของท่าน


เลข02 หรือ 20

เสียรัก

เจ้าตัวมีนิสัยยอมง่าย ขี้สงสาร ขี้เหงา คิดหนัก วิตกในทุกข์ของคนอื่นเสมอ
ด้านเสน่ห์ชวนมอง น่าครั่งไคร้ แต่มักจะได้พบเจอแต่รักซ้อน ได้กิ๊ก เป็นชู้รัก ภรรยาน้อย หรือ มือที่ 3 โดยแม้ไม่เป็นผู้ลงมือ ก็มักจะเป็นผู้ถูกกระทำ มักคนอื่นมักมองว่าผู้ใช้หมายเลขนี้เป็นคนกะลิ้มกะเหลี่ย คงจะพบเจอคนมีเจ้าของเข้ามาติดพันได้ง่าย
ด้านสมบัติพัสถาน เป็นได้เก็บเงินไม่ได้ ถ้าไม่ถูกขอยืม (เนื่องแต่เป็นคนยอมง่าย ไม่กล้าทวงลูกหนี้) ก็อาจบังคับใจตนเองไม่ให้งดใช้จ่ายไม่ได้
ด้านโรคภัยไข้เจ็บ มักมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้ ด้านข้อดี คือ เป็นที่ปรึกษาของคนอื่นได้ดี มีความคิดกว้างไกล จินตนาการเผ้อฝันได้ดี
แล้วจึงถือว่า เลขนี้ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล


เลข03 ,30

โกรธง่าย
เลขของนักสืบ อย่าคิดโกหกฉ้อกับผู้ที่ใช้เลขนี้ เพราะเค้ามีเซ็นต์ และความเชี่ยวชาญที่จะค้นพบความจริงได้เร็วมาก หรือ อาจจะมีความเก่งด้านการจ้องจับผิด วิเคราะห์หาตำหนิได้อย่างแม่นตรง ซึ่งเป็นความสามารถที่โดดเด่นของเธอเลยทีเดียว
ด้านจิตใจ ผู้ใช้หมายเลขนี้มักมี อารมณ์หนักหน่วง ใจร้อนบุ่มบ่าม โกรธง่ายหายเร็ว บ้าพลัง ระวังการมีทะเลาะกับคนรอบข้าง เพราะพูดจาไม่เกรงกลัวใคร
จุดเด่น คือ มีความตัวเป็นเกลียว บ้าพลัง สู้งานไม่ถอย ถึงขั้นคร่ำเคร่งเอาเป็นเอาตายกันเลยทีเดียว มีสัญชาติญาณในการเอาชีวิตรอดได้ดี ว่องไว มีความมั่นใจ เรียนรู้เร็ว
โรคภัยไข้เจ็บที่พึงระวัง คือ ไมเกรน ระบบตามีปัญหา และ อารณ์รุนแรงหงุดหงิดง่าย
สรุปว่าเลขลำดับนี้ไม่จัด อยู่ในเบอร์มงคล
ข้างหน้าจะมานะเสนอลำดับตัวเลขให้ท่านได้ทราบในส่วนที่หลงเหลือ เพื่อให้ท่านทราบเบอร์มงคลได้ดี และคู่ควรกับอาชีพ ประสงค์ของท่าน เพื่อสร้างความมงคล เติมทรัพย์ และมงคลด้านอื่นๆตามความพึงประสงค์ของท่าน

 

 



เครดิต : www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น