วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลหมู่หมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอควรในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล หมู่มังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมีอันจะกินเพียบพร้อมก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และจริงๆความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นใจอย่างที่หมาย ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าหากใครไม่อยากเหนื่อยล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่รับสั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้พอสมควรกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องพินิจฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามระดับมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่หวังใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านการุญมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเมตตาปรานีธุรกิจหรือการทำกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตรึกตรองรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นเช่นใด เรียกร้องเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
ความหากต้องกระทำสายงานทีวี งานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่พอควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่เป็นกิจวัตรหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จำต้องนำมาใช้เป็นนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขาย หรือโทรประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ได้ที่กับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ หมายเลขเสน่ห์ที่คู่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์บริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านวาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลแถวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ลงตัวกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมกันช่วยส่งเสริมการทำมาหากินฐานะการงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ด้วยเหตุนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เช่นการสร้างรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความหมายจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่หวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น