วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลหมู่หมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมควรในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล สายมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินมีทองมีเงินมีทองก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และถูกต้องความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีไม่เปลี่ยนแปลงอย่างที่บ่ง อย่างไรก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากอ่อนล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้สมน้ำสมเนื้อกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพิศฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่เห็นแก่ตัวใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปรานีมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความกรุณาวณิชยาหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจพิจารณารายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นเช่นใด หมายมั่นเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
เหตุหากต้องดำเนินกิจการสายงานทีวี การงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่สมกันก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่สมควรนำมาใช้เป็นมาก
ในงานอาชีพเกี่ยวงานทำมาค้าขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการบอก รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สัมพันธ์กันกับงานค้าต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่คู่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลยอดเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละกิจการงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ลงตัวช่วยส่งเสริมการงานการเงินกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ด้วยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เช่นการประกอบรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่คาดการณ์ อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น