วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมวดเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมกันในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความร่ำรวยมหัทธนะก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และตรงเผงความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเป็นแม่นมั่นอย่างที่พูด เช่นไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อใครไม่อยากกะปลกกะเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แสดงไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เหมาะเจาะกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องสังเกตฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเหตุด้วย สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเมตตามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจอารีวณิชย์หรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนใคร่
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตรวจดูรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นแบบ เรียกร้องเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
กรณีหากต้องกระทำสายงานบันเทิง การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่พอควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำๆหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความแจ่มชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานจำหน่าย หรือโทรประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เข้ากันกับงานค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ หมายเลขเสน่ห์ที่พอเหมาะพอควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเกื้อกูลความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชมชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราปรากฏชัด ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้แยบยลกับแต่ละงานการ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ลงตัวช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินกิจการของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ดังนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยเรียงก็ดังการทำรถยนต์ หากเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละอย่างที่มุ่งหมาย ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดเลือกใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น