วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขนางพญาแห่งความวิตกกังวล

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

หากว่าเรื่องยึดมั่นตั้งเป้าหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่เด่นครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เปรียบเสมือนนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บาทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เหตุฉะนี้จึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใจร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายทุกข์ใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานหนัก ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนแน่วแน่ตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ภาพรวมมักเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่บารมีของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงเมามัวในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักชวนให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้วิตกนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความมั่นคงตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประหนึ่งนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น