วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขนางพญาแห่งความกังวล

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกกังวล."

ความเครียด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ถ้าหากกรณีมุ่งหมายใส่ใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ถนัดตาครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความถูกต้อง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ คล้ายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางขณะโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ฉะนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนวู่วามอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายคร่ำเคร่งจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน สละ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนัก ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ คร่ำเคร่ง วุ่นวายใจ ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดขัดกันในตัวเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ทั้งหมดมักเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างสุดโต่ง พร้อมด้วยต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เป็นประจำ เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักนำให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้เครียดนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตปานละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดเด่นครับ หลีกหนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุว่าไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น