วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขนางพญาแห่งความกังวล

"นางพญาแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b><b><u><a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

เผื่อว่ากรณีเป็นงานเป็นการใส่ใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บอกถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเลิศ มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ตรงนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางทีโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนแปลงเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด โดยเหตุนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ สละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากแค้น มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ คร่ำเคร่ง หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และหมายเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมกับต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมุมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก รักมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

สรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความหมายมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตปานนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือข้อดีครับ หลบหลีกการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น