วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขเจ้าแห่งความเครียด

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

หากความเป็นการเป็นงานตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ อย่างผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางเวลาโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เพราะฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน อุทิศ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำบาก มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับหนหลัง กลัวการปรวนแปรครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งหมดมักเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่อิทธิพลของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมกับต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดแข็งครับ เลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากว่าไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น