วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความเครียด

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่ากรณีใฝ่ใจใส่ใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ดุจผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางช่วงโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด โดยเหตุนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายทุกข์ใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน อุทิศ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล วิตกกังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ภาพรวมออกจะเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่จับจด แต่เดชะของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เป็นประจำ เพราะมักหาเงินได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะพากเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้เครียดนัก เรียกว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ตามที่ไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น