วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขเจ้าแห่งความเครียด

"ผู้นำแห่งความเครียด."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อกรณีตั้งเป้าปรารถนาและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเลิศ หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกับผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางขณะโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง อย่างนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานหนัก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วุ่นวายใจ กังวล ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดขัดกันในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างจะเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่บารมีของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยฝ่าฟันตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายรับเสมอ ก็เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักนำให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความแน่วแน่ตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตปานละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดแข็งครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เพราะว่าไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น