วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความสำคัญเลข 68 หรือ 86 เป็นทำนองถือว่าเป็นเบอร์มงคลใช่ไหม

“คนมั่งมี” หรือ “คนมัวเมา” พินิจเบอร์มงคล

การพนัน

เบอร์มงคลนั้นต้องประกอบไปด้วยเลขมงคลในเบอร์ร้อยเรียงกัน หากท่านมีหมายเลขที่ไม่เป็นมงคลผสานในเบอร์ด้วยนั้น ก็จะยังกับเรือที่รั่ว พายไปก็ต้องตักน้ำไป ทำให้ไม่อาจไปถึงฝั่งได้สบายนัก เพราะฉะนั้นการพิจารณาเบอร์ท่านควรใช้ความสุชุมรอบครอบเพื่อให้เบอร์มงคลช่วยให้ท่านถึงฝั่งได้อย่างทันอกทันใจ และ เผชิญกับปัญหาน้อยที่สุด

เป็นที่เถียงกันมานานสำหรับตัวเลขคู่นี้ ส่งผลด้านใดกันแน่ บ้างก็ว่ามีเงินทอง บ้างก็ว่าหมกหมุ่นลุ่มหลง สรุปความแล้วเป็นอย่างใดกันแน่ มาหาคำเฉลยพร้อมๆ กันครับ

6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงนี้สถานะที่อยู่ก็ใกล้จากพื้นพิภพที่เราอยู่อยู่มากนัก บางวันสามารถสังเกตเห็นได้เด่น เสนอชมเชยกันว่าเป็นดาว “กามตัณหา” เป็นดาวที่ให้คุณอย่างกว้างขวางครอบจักรวาล ความหมายของคำว่า “กามราคะ” คือ การคลั่งไคล้ในรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัสอันนุ่มนวล รูปไม่สวย ไม่ชอบ รสไม่ถูกโอษฐ์ถูกลิ้นไม่นิยม กลิ่นเละเหม็นไม่ชอบ ชอบแต่กลิ่นหอมหวานชื่นใจ สัมผัสทางร่างกายเนื้อต้องอ่อนนุ่ม ถ้าหยาบกระด้างไม่ปรารถนา ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำคู่กับดาวพุธ (4) ยกเว้นที่กล่าวมายังหมายถึงเงินด้วย ดาวดวงนี้ของใครถ้ามีเงินทองต้องมี เมื่อเงินมีหากจะใคร่ดาวหรือเดือนก็ย่อมได้

8 หมายความว่า ราหู หรืออสูร เรื่องของราหู ในวงการผู้ทำนายหรือนักนักษัตรวิทยาระบุว่าไม่ใช่ดาว เป็นเพียงเงามืด แต่ก็อุตส่าห์จัดแยกเป็นดาวธาตุลม เพื่อให้เข้าคู่กับอังคาร (3) จะอะไรก็ตามแม้ไม่เป็นดาวเหมือนดาวอื่นๆ แต่ราหูก็จัดอยู่ในจำพวกให้ผลร้ายในด้านมัวเมา ลุ่มหลง พอใจเรื่องอบายมุขทั่วไป เช่น ชื่นชมการเที่ยวกลางคืน เป็นผู้ชายมักติดสุราเมรัย ติดนารี ติดการพนันขันต่อทุกชนิด ยิ่งไปกว่านั้นเวลาไปคู่กับดาวใดก็มักส่งผลลัพธ์ก่อให้เกิดเรื่องเศร้าอยู่สม่ำเสมอครั้ง แต่ในความดีก็พอมีบ้าง คือถ้าอยู่กับดาวพฤหัสบดี (5) ก็มัวเมาไปในทางดี คือชมชอบในเรื่องของการศึกษาค้นคว้าวิชาการชนิดโหมสุดหัวใจ เป็นคนรักแท้เกลียดจริง ชอบทำธุรกิจการค้าเกี่ยวกับต่างประเทศ ภาษาต่างประเทศดี หญิงบางคนชื่นชอบสามีที่เป็นชาวต่างประเทศ เพราะเมื่อจดทะเบียนเป็นทางการแล้ว พอหย่าเธอมักจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองไปตั้งตัวได้บ้างตามควรแก่ฐานะ ต่างจากมีสามีประชาชาติเดียวกันที่บางรายเอากันถึงตายหากคนใดคนหนึ่งมีราหูมาพันพัว

หลังจากดาวเดินทางมาพบกันเรา ก็เพลิดเพลินเลยครับงานนี้ “ดาวกามราคะ” เจอ “ดาวอบายมุข” มันส์กันสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะด้านสว่างหรือด้านมืดก็พร้อมที่จะเฮฮา ปาร์ตี้ ไม่ไยดีใคร โลกจะเป็นอย่างไร ช่างมันปล่อยวางไว้ข้างหลัง เรียกได้ว่า ติดอยู่ในวงเวียนแห่งอบายมุขและกามารมณ์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น สิ่งใดที่ชอบจะไขว่คว้าหามาให้ได้ ไม่ว่าด้วยแนวทางใดๆ ก็ตาม จะต้องทำร้าย ต่อกรหรือแม้นกระทั่งหักหลังก็ขอให้ได้มา ซึ่งสุดทางฝันของตนเอง มองอีกมุมหนึ่ง ก็ถือว่ามีความมุ่งมั่นสู่ความฝันอย่างที่สุดครับ แล้วด้านต่างๆ ของคนที่อยู่ในข่ายเลขกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ผมให้คำนิยามไว้แบบนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ชื่นชอบกินชอบเที่ยว เข้าสังคมเก่ง เข้ากับคนง่าย ครื้นเครง ขี้เล่น มีเพื่อนมากมาย เป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิง เชิงชั้น รู้กลโกง มีหัวทางศิลปะ เอาตัวรอดเก่ง ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

- เรื่องกิจการงาน ทำงานล้อเลียนได้ดี เป็นคนที่ทำอะไรเสร็จรวดเร็วมาก เพราะมีความคิดที่ฉลาด แยบยล สามารถทำงาน ได้หลายประเภท แต่ทุกประเภทมักชอบเดินทางลัด ราวว่าทำเช่นใดก็ได้ให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อจะได้ผลตอบแทนสูงสุดนั่นเองครับ

- ด้านการเงิน หาเงินคล่องแต่ไม่รู้จักเก็บ กล้ากิน กล้าใช้ ฟุ่มเฟือยใช้เงินเกินตัว แต่ก็ไม่กลัว ใจเรื่องเงินใหญ่มากๆ เป็นคนหลงระเลิงเงินทอง มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาสัมพันธ์เสมอ มีผู้ชวนหาเงินในทางเสี่ยงๆ เช่น เล่นหวย การพนันขันต่อ เป็นต้น โดยมากทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มาเพื่อรายได้อันมหาศาล ไม่สนใจวิธีการได้มาซึ่งเงินนั้น ผู้อื่นจะเป็นเช่นไรไม่ขอรับรู้

- เรื่องความรัก ในด้านความรักมักต้องทุกข์ มีความรักมักประดังสุดๆ รักใคร รักจริง รักหมดใจ มีหมดให้หมด หลงใครก็ทุ่มจนหมดตัว ถ้ารักคนผิดจะเกิดปัญหา

โดยสรุปหมายเลขคู่นี้คือตัวเลขแห่งผู้ลุ่มหลงมัวเมาอย่างแท้จริงครับ ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล ไม่สามารถควบคุมความอยากของตนเองได้เลย อีกทั้งยังไม่สนใจคนรอบข้าง เพื่อความอยู่ดีกินดีและความล้ำหน้าของตนเอง พร้อมที่จะก้าวข้ามทุกคนเพื่อก้าวไปสู่จุดนั้น จึงไม่แปลกที่เพื่อนที่คบกันมานาน ต่อมามักกลายเป็นปฎิปักษ์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีจังหวะชีวิตที่ขึ้นเร็วลงเร็ว ชีวิตวุ่นวายน่าดูสำหรับเลขคู่นี้ครับ บทความนี้ขอแถมเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ ให้ระวังเรื่องช่องท้องส่วนล่าง กระเพราะปัสสาวะและต่อมลูกหมาก สำหรับผู้ชาย มดลูกและฮอร์โมนสำหรับเพศหญิง และก็แน่นอนครับสำหรับหมายเลขคู่นี้ผมไม่จัดอยู่ในกลุ่มเบอร์มงคลนะครับผม ดังนั้นหากท่านต้องการเบอร์มงคล ควรหลีกตัวเลขคู่นี้ครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น