วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความนัยเลข 68 , 86 เป็นกระไรถือว่าเป็นเบอร์มงคลหรือไม่

“คนมีเงิน” หรือ “ผู้ลุ่มหลง” พินิจเบอร์มงคล

ราหู

เบอร์มงคลนั้นต้องประกอบไปด้วยตัวเลขมงคลในเบอร์ร้อยเรียงกัน หากท่านมีตัวเลขที่ไม่เป็นมงคลคลุกคลีในเบอร์ด้วยนั้น ก็จะแทบเรือที่รั่ว กระเชียงไปก็ต้องวิดน้ำไป ทำให้ไม่อาจจะไปถึงฝั่งได้สบายนัก ดังนี้การคัดเลือกเบอร์ท่านควรใช้ความรอบครอบเพื่อให้เบอร์มงคลช่วยให้ท่านถึงฝั่งได้อย่างทันใจ และ ประจัญกับอุปสรรคน้อยที่สุด

เป็นที่ไม่ลงรอยกันมานานสำหรับตัวเลขคู่นี้ มีผลกระทบด้านใดกันแน่ บ้างก็ว่ามีเงิน บ้างก็ว่าลุ่มหลงหมกหมุ่น กล่าวสรุปแล้วเป็นเช่นไรกันแน่ มาหาคำเฉลยพร้อมๆ กันครับ

6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงนี้สถานะที่อยู่ก็ไม่ไกลจากพื้นโลกที่เราอาศัยอยู่มากนัก บางวันสามารถมองเห็นได้ถนัดตา กล่าวชมเชยกันว่าเป็นดาว “กามกิเลส” เป็นดาวที่ให้ประโยชน์อย่างกว้างขวางครอบจักรวาล ความหมายของคำว่า “กามกิเลส” หมายความว่า การหลงในรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัสอันนุ่มนวล รูปไม่สวย ไม่ชอบ รสไม่ถูกโอษฐ์ถูกลิ้นไม่ชื่นชม กลิ่นเน่าเสียเหม็นไม่ชอบ ชอบแต่กลิ่นหอมหวานชื่นใจ สัมผัสทางร่างกายเนื้อต้องพอสมควร ถ้าหยาบกระด้างไม่ปรารถนา ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำคู่กับดาวพุธ (4) ยกเว้นที่กล่าวมายังหมายถึงเงินด้วย ดาวดวงนี้ของใครถ้ามีทรัพย์สมบัติต้องมี เมื่อเงินมีหากจะหมายมั่นดาวหรือเดือนก็ย่อมได้

8 เป็น ราหู หรืออสุรา เรื่องของราหู ในวงการผู้พยากรณ์หรือนักนักษัตรวิทยาแจ้งให้ทราบว่าไม่ใช่ดาว เพียงทว่าเป็นเงามืด แต่ก็อุตส่าห์จัดแบ่งเป็นดาวธาตุลม เพื่อให้เข้าคู่กับอังคาร (3) จะอย่างไรก็ตามถึงแม้ไม่เป็นดาวเหมือนดาวอื่นๆ แต่ราหูก็จัดอยู่ในลักษณะให้ผลเสียในด้านมัวเมา ลุ่มหลง ถูกใจเรื่องอบายมุขทั่วไป เช่น ถูกใจการท่องราตรี เป็นบุรุษมักติดยอดข้าว ติดหญิงสาว ติดการท้าพนันทุกชนิด นอกจากเวลาไปคู่กับดาวใดก็มักส่งผลลัพธ์ก่อให้เกิดเรื่องสลดอยู่สม่ำเสมอครั้ง แต่ในความดีก็พอมีบ้าง คือถ้าอยู่กับดาวพฤหัสบดี (5) ก็มัวเมาไปในทางดี คือหลงใหลในเรื่องของการเรียนรู้ค้นคว้าวิชาการชนิดหักโหมสุดหัวใจ เป็นคนรักแท้เกลียดจริง ชอบทำภารกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ ภาษาต่างประเทศดี ผู้หญิงบางคนชื่นชอบสามีที่เป็นคนต่างประเทศ เพราะเมื่อจดทะเบียนเป็นทางการแล้ว พอหย่าเธอมักจะได้ลาภธนทรัพย์เงินทองไปตั้งตัวได้บ้างตามควรแก่ฐานะ ต่างจากมีสามีบ้านเมืองเดียวกันที่บางรายเอากันถึงตายหากคนใดคนหนึ่งมีราหูมาเกี่ยวเนื่อง

ภายหลังดาวโคจรมาพบกันเรา ก็สนุกสนานเลยครับงานนี้ “ดาวกามความต้องการ” เจอ “ดาวอบายมุข” ครึกครื้นกันสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะด้านสว่างหรือด้านมืดก็พร้อมที่จะครื้นเครง ปาร์ตี้ ไม่สนใจใคร โลกจะเป็นอะไร ช่างมันปล่อยวางไว้ตอนหลัง เรียกได้ว่า ติดอยู่ในวนเวียนแห่งอบายมุขและกามอย่างถอนตัวไม่ขึ้น สิ่งไรที่ชอบจะไขว่คว้าหามาให้ได้ ไม่ว่าด้วยวิธีการใดๆ ก็ตาม จะต้องทำร้าย ฟัดหรือแม้นกระทั่งหักหลังก็ขอให้ได้มา ซึ่งสุดทางฝันของตนเอง มองอีกมุมหนึ่ง ก็ถือว่ามีความมุ่งมั่นสู่ความฝันอย่างที่สุดครับ แล้วด้านต่างๆ ของคนที่อยู่ในข่ายเลขกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ผมให้คำแปลไว้ดังนี้ครับ

- เรื่องจิตใจและบุคลิกภาพ นิยมกินชอบเที่ยว เข้าสังคมเก่ง เข้ากับคนง่าย ครื้นเครง ครื้นเครง มีเพื่อนมากมาย เป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิง เภทุบาย รู้กลโกง มีพรสวรรค์ศิลปะ เอาตัวรอดเก่ง ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

- ด้านธุรกิจ ทำงานลอกได้ดี เป็นคนที่ทำอะไรเสร็จรวดเร็วทันใจมาก เพราะมีความคิดที่มีไหวพริบ แยบยล สามารถทำงาน ได้หลายประเภท แต่ทุกประเภทมักชอบเดินทางลัด ประเมินว่าทำเช่นใดก็ได้ให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อจะได้ผลได้สูงสุดนั่นเองครับ

- ด้านทรัพย์ หาเงินคล่องแต่ไม่รู้จักเก็บ กล้ากิน กล้าใช้ ฟุ้งเฟ้อใช้เงินเกินตัว แต่ก็ไม่กลัว ใจเรื่องเงินใหญ่มากๆ เป็นคนหลงเงินทอง มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวดองเสมอ มีผู้ชวนหาเงินในทางเสี่ยงๆ เช่น เล่นหวย การพนันขันต่อ เป็นต้น โดยมากทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มาเพื่อเงินรายได้อันมหาศาล ไม่สนใจวิธีการได้มาซึ่งเงินนั้น ผู้อื่นจะเป็นเช่นไรไม่ขอรับรู้

- ด้านความรัก ในด้านความรักโดยมากต้องทุกข์ มีความรักมักโหมสุดๆ รักใคร รักจริง รักหมดใจ มีหมดให้หมด หลงใครก็ทุ่มเทจนหมดตัว ถ้ารักคนผิดจะเกิดปัญหา

กล่าวสรุปเลขคู่นี้คือเลขลำดับแห่งผู้ลุ่มหลงมัวเมาอย่างแท้จริงครับ ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล ไม่สามารถควบคุมความปรารถนาของตนเองได้เลย อีกทั้งยังไม่สนใจคนรอบข้าง เพื่อความสบายและความงอกงามของตนเอง พร้อมที่จะก้าวข้ามทุกคนเพื่อก้าวไปสู่จุดนั้น แล้วก็ไม่แปลกที่เพื่อนที่คบกันมานาน ถัดจากนั้นมักกลายเป็นคู่พิพาทไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีจังหวะชีวิตที่ขึ้นเร็วลงเร็ว ชีวิตยุ่งวุ่นวายน่าดูสำหรับเลขคู่นี้ครับ เนื้อหานี้ขอแถมเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ ให้ระวังเรื่องช่องท้องส่วนล่าง กระเพราะปัสสาวะและต่อมลูกหมาก สำหรับเพศชาย มดลูกและฮอร์โมนสำหรับเพศหญิง และก็แน่นอนครับสำหรับเลขคู่นี้ผมไม่จัดอยู่ในกลุ่มเบอร์มงคลนะครับผม ดังนี้หากท่านต้องการเบอร์มงคล ควรเลี่ยงเลขคู่นี้ครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น