วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความหมายตัวเลข 68 หรือ 86 เป็นอะไรยอมรับว่าเป็นเบอร์มงคลหรือไม่

“ผู้มีอันจะกิน” หรือ “คนเคลิ้ม” ตรวจสอบเบอร์มงคล

ลุ่มหลง

เบอร์มงคลนั้นต้องกอปรไปด้วยเลขลำดับมงคลในเบอร์ร้อยเรียงกัน หากท่านมีตัวเลขที่ไม่เป็นมงคลร่วมมือในเบอร์ด้วยนั้น ก็จะประดุจเรือที่รั่ว กระเชียงไปก็ต้องตักน้ำไป ทำให้ไม่อาจไปถึงฝั่งได้สบายนัก เหตุฉะนี้การเลือกเบอร์ท่านควรใช้ความรอบครอบเพื่อให้เบอร์มงคลช่วยให้ท่านถึงฝั่งได้อย่างรวดเร็ว และ ประจัญกับอุปสรรคน้อยที่สุด

เป็นที่ถกเถียงกันมานานสำหรับหมายเลขคู่นี้ ส่งผลด้านใดกันแน่ บ้างก็ว่าร่ำรวย บ้างก็ว่าหลงระเลิงลุ่มหลง สรุปความแล้วเป็นอย่างใดกันแน่ มาหาคำตอบพร้อมๆ กันครับ

6 หมายถึง ดาวศุกร์ ดาวดวงนี้ตำแหน่งที่อยู่ก็ใกล้จากพื้นพิภพที่เราอยู่อยู่มากนัก บางวันสามารถมองเห็นได้ชัดแจ้ง อื้นยกย่องกันว่าเป็นดาว “กามตัณหา” เป็นดาวที่ให้ประโยชน์อย่างกว้างขวางครอบจักรวาล ความหมายของคำว่า “กามกิเลส” คือ การหลงใหลในรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัสอันนุ่มนวล รูปไม่สวย ไม่ชอบ รสไม่ถูกโอษฐ์ถูกชิวหาไม่ชื่นชม กลิ่นเละเหม็นไม่ชอบ ชอบแต่กลิ่นหอมหวานชื่นใจ สัมผัสทางร่างกายเนื้อต้องละมุน ถ้าหยาบกระด้างไม่ปรารถนา ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำคู่กับดาวพุธ (4) เว้นแต่ว่าที่กล่าวมายังหมายถึงเงินด้วย ดาวดวงนี้ของใครถ้ามีสินทรัพย์ต้องมี เมื่อเงินมีหากจะต้องประสงค์ดาวหรือเดือนก็ย่อมได้

8 เป็น ราหู หรืออสุรา เรื่องของราหู ในกลุ่มผู้พยากรณ์หรือนักนักษัตรวิทยาบ่งบอกว่าไม่ใช่ดาว เป็นเพียงเงามืด แต่ก็อุตส่าห์จัดแบ่งเป็นดาวธาตุลม เพื่อให้เข้าคู่กับอังคาร (3) จะเช่นไรก็ตามถ้าแม้ไม่เป็นดาวเหมือนดาวอื่นๆ แต่ราหูก็จัดอยู่ในพวกให้โทษในด้านมัวเมา ลุ่มหลง เพลิดเพลินใจเรื่องอบายมุขทั่วไป เช่น ชื่นชมการเที่ยวกลางคืน เป็นเพศชายมักติดยอดข้าว ติดหญิงสาว ติดการพนันขันต่อทุกชนิด ยิ่งไปกว่านั้นเวลาไปคู่กับดาวใดก็มักส่งผลลัพธ์ก่อให้เกิดเรื่องห่อเหี่ยวอยู่สม่ำเสมอครั้ง แต่ในความดีก็พอมีบ้าง คือถ้าอยู่กับดาวพฤหัสบดี (5) ก็มัวเมาไปในทางดี คือชื่นชอบในเรื่องของการเล่าเรียนค้นคว้าวิชาการชนิดหักโหมสุดหัวใจ เป็นคนรักจริงเกลียดจริง ชอบทำกิจการเกี่ยวกับต่างประเทศ ภาษาต่างประเทศดี สตรีบางคนชื่นชอบสามีที่เป็นคนต่างแดน เพราะเมื่อจดทะเบียนเป็นทางการแล้ว พอหย่าเธอมักจะได้ลาภธนทรัพย์เงินทองไปตั้งตัวได้บ้างตามควรแก่ฐานะ ต่างจากมีสามีบ้านเมืองเดียวกันที่บางรายเอากันถึงตายหากคนใดคนหนึ่งมีราหูมาเกี่ยวเนื่อง

หลังจากดาวโคจรมาพบกันเรา ก็บันเทิงเลยครับงานนี้ “ดาวกามราคะ” เจอ “ดาวอบายมุข” ครึกครื้นกันสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะด้านสว่างหรือด้านมืดก็พร้อมที่จะครื้นเครง ปาร์ตี้ ไม่ให้ความสนใจใคร โลกจะเป็นอย่างใด ช่างมันปล่อยวางไว้เบื้องหลัง เรียกได้ว่า ติดอยู่ในวนเวียนแห่งอบายมุขและความใคร่อย่างถอนตัวไม่ขึ้น สิ่งไหนที่ชอบจะไขว่คว้าหามาให้ได้ ไม่ว่าด้วยกรรมวิธีใดๆ ก็ตาม จะต้องทำร้าย ปะทะต่อสู้หรือแม้นกระทั่งหักหลังก็ขอให้ได้มา ซึ่งสุดทางฝันของตนเอง มองอีกมุมหนึ่ง ก็ถือว่ามีความมุ่งมั่นสู่ความฝันอย่างที่สุดครับ แล้วด้านต่างๆ ของคนที่อยู่ในข่ายเลขกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ผมให้คำอธิบายไว้ดังนี้ครับ

- เรื่องนิสัยใจคอและบุคลิกลักษณะ ชอบกินชอบเที่ยว เข้าสังคมเก่ง เข้ากับคนง่าย เฮฮา มีอารมณ์ขัน มีเพื่อนเพียบ เป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิง วิธีพลิกแพลง รู้กลโกง มีหัวทางศิลปะ เอาตัวรอดเก่ง ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

- เรื่องธุรกิจ ทำงานเลียนแบบได้ดี เป็นคนที่ทำอะไรเสร็จรวดเร็วทันใจมาก เพราะมีความคิดที่หัวไว แยบยล สามารถทำงาน ได้หลายประเภท แต่ทุกประเภทมักชอบเดินทางลัด ราวว่าทำไงก็ได้ให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อจะได้ผลได้สูงสุดนั่นเองครับ

- ด้านการเงิน หาเงินคล่องแต่เก็บเงินไม่อยู่ กล้ากิน กล้าใช้ ฟุ่มเฟือยใช้เงินเกินตัว แต่ก็ไม่กลัว ใจเรื่องเงินใหญ่มากๆ เป็นคนหลงเงินทอง มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาสัมพันธน์เสมอ มีผู้ชวนหาเงินในทางเสี่ยงๆ เช่น เล่นหวย การพนันขันต่อ เป็นต้น ค่อนข้างทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มาเพื่อรายได้อันมหาศาล ไม่สนใจวิธีการได้มาซึ่งเงินนั้น ผู้อื่นจะเป็นเช่นไรไม่ขอรับรู้

- เรื่องเสน่หา ในเรื่องความรักมักต้องทุกข์ มีความรักมักทุ่มเทสุดๆ รักใคร รักจริง รักหมดใจ มีหมดให้หมด รักใครก็ทุ่มเทจนหมดตัว ถ้ารักคนผิดจะเกิดปัญหา

สรุปตัวเลขคู่นี้คือเลขลำดับแห่งผู้ลุ่มหลงมัวเมาอย่างถ่องแท้ครับ ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล ไม่สามารถกำกับความปรารถนาของตนเองได้เลย อีกทั้งยังไม่สนใจคนรอบข้าง เพื่อความสุขสบายและความเติบโตของตนเอง พร้อมที่จะก้าวข้ามทุกคนเพื่อก้าวไปสู่จุดตรงนั้น จึงไม่แปลกที่เพื่อนที่คบกันมานาน ต่อมามักกลายเป็นคู่กรณีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีจังหวะชีวิตที่ขึ้นเร็วลงเร็ว ชีวิตวุ่นวายน่าดูสำหรับเลขคู่นี้ครับ ข้อมูลนี้ขอแถมเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ ให้ระวังเรื่องช่องท้องส่วนล่าง กระเพราะปัสสาวะและต่อมลูกหมาก สำหรับชายหนุ่ม มดลูกและฮอร์โมนสำหรับหญิง และก็แน่นอนครับสำหรับหมายเลขคู่นี้ผมไม่จัดอยู่ในกลุ่มเบอร์มงคลนะครับผม เหตุฉะนี้หากท่านต้องการเบอร์มงคล ควรหลีกหนีเลขลำดับคู่นี้ครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น