วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คำจำกัดความเลข 68 , 86 เป็นประการใดจัดว่าเป็นเบอร์มงคลหรือไม่

“ผู้ร่ำรวย” หรือ “คนเมามัว” สำรวจเบอร์มงคล

การพนัน

เบอร์มงคลนั้นต้องประกอบไปด้วยตัวเลขมงคลในเบอร์ร้อยเรียงกัน หากท่านมีเลขที่ไม่เป็นมงคลผสานในเบอร์ด้วยนั้น ก็จะเช่นเรือที่รั่ว แจวไปก็ต้องวิดน้ำไป ทำให้ไม่อาจจะไปถึงฝั่งได้สบายนัก ครั้นแล้วการคัดเลือกเบอร์ท่านควรใช้ความสุชุมรอบครอบเพื่อให้เบอร์มงคลช่วยให้ท่านถึงฝั่งได้อย่างฉับไว และ เผชิญกับปัญหาน้อยที่สุด

เป็นที่ทะเลาะกันมานานสำหรับตัวเลขคู่นี้ ส่งผลลัพธ์ด้านใดกันแน่ บ้างก็ว่ารวย บ้างก็ว่าหมกหมุ่นเมามัว จับใจความแล้วเป็นอย่างใดกันแน่ มาหาคำตอบพร้อมๆ กันครับ

6 หมายถึง ดาวศุกร์ ดาวดวงนี้ที่ที่อยู่ก็ไม่ไกลจากพื้นโลกที่เราอยู่อาศัยอยู่มากนัก บางวันสามารถมองเห็นได้ชัด บอกชื่นชมกันว่าเป็นดาว “กามกิเลส” เป็นดาวที่ให้คุณอย่างกว้างขวางครอบจักรวาล ความหมายของคำว่า “กามราคะ” หมายถึง การเมามัวในรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัสอันนุ่มนวล รูปไม่สวย ไม่ชอบ รสไม่ถูกปากถูกลิ้นไม่นิยม กลิ่นเน่าเสียเหม็นไม่ชอบ ชอบแต่กลิ่นหอมหวานชื่นใจ สัมผัสทางร่างกายเนื้อต้องค่อยๆ ถ้าหยาบกระด้างไม่ปรารถนา ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำคู่กับดาวพุธ (4) เว้นแต่ที่กล่าวมายังหมายถึงเงินด้วย ดาวดวงนี้ของใครถ้ามีทรัพย์สินต้องมี เมื่อเงินมีหากจะต้องประสงค์ดาวหรือเดือนก็ย่อมได้

8 คือ ราหู หรืออสูร เรื่องของราหู ในวงการโหรหรือนักโหราศาสตร์บอกเล่าว่าไม่ใช่ดาว เพียงทว่าเป็นเงามืด แต่ก็พยายามจัดแยกย่อยเป็นดาวธาตุลม เพื่อให้เข้าคู่กับอังคาร (3) จะไงก็ตามแม้ว่าไม่เป็นดาวเหมือนดาวอื่นๆ แต่ราหูก็จัดอยู่ในจำพวกให้ผลร้ายในด้านมัวเมา ลุ่มหลง สุขใจเรื่องอบายมุขทั่วไป เช่น ชื่นชมยินดีการท่องราตรี เป็นบุรุษมักติดเหล้า ติดหญิงสาว ติดการพนันทุกชนิด นอกจากนั้นเวลาไปคู่กับดาวใดก็มักมีผลกระทบก่อให้เกิดเรื่องสลดอยู่เสมอครั้ง แต่ในความดีก็พอมีบ้าง คือถ้าอยู่กับดาวพฤหัสบดี (5) ก็ลุ่มหลงไปในทางดี คือชมชอบในเรื่องของการเรียนรู้ค้นคว้าวิชาการชนิดหักโหมสุดหัวใจ เป็นคนรักจริงเกลียดจริง ชอบทำกิจการค้าเกี่ยวกับต่างประเทศ ภาษาต่างประเทศดี สตรีบางคนชื่นชอบสามีที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะเมื่อจดทะเบียนเป็นทางการแล้ว พอหย่าเธอมักจะได้ลาภสมบัติพัสถานเงินทองไปตั้งตัวได้บ้างตามควรแก่ฐานะ ต่างจากมีสามีชาติเดียวกันที่บางรายเอากันถึงตายหากคนใดคนหนึ่งมีราหูมาเกี่ยวข้อง

ภายหลังดาวโคจรมาพบกันเรา ก็รื่นเริงเลยครับงานนี้ “ดาวกามกามารมณ์” เจอ “ดาวอบายมุข” มันส์กันสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะด้านสว่างหรือด้านมืดก็พร้อมที่จะครื้นเครง ปาร์ตี้ ไม่เหลียวแลใคร โลกจะเป็นอย่างไร ช่างมันปล่อยวางไว้เบื้องหลัง เรียกได้ว่า ติดอยู่ในวนเวียนแห่งอบายมุขและกามราคะอย่างถอนตัวไม่ขึ้น สิ่งไหนที่ชอบจะไขว่คว้าหามาให้ได้ ไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ ก็ตาม จะต้องทำร้าย ชิงชัยหรือแม้นกระทั่งหักหลังก็ขอให้ได้มา ซึ่งสุดทางฝันของตนเอง มองอีกมุมหนึ่ง ก็ถือว่ามีความมุ่งมั่นสู่ความฝันอย่างที่สุดครับ แล้วด้านต่างๆ ของคนที่อยู่ในข่ายเลขกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ผมให้คำแปลไว้แบบนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ นิยมกินชอบเที่ยว เข้าผู้เข้าคนเก่ง เข้ากับคนง่าย ครื้นเครง ขี้เล่น มีเพื่อนแยะ เป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิง เลศนัย รู้กลโกง มีทักษะศิลปะ เอาตัวรอดเก่ง ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

- เรื่องการงาน ทำงานลอกเลียนได้ดี เป็นคนที่ทำอะไรเสร็จเร็วทันใจมาก เพราะมีความคิดที่ปราดเปรื่อง แยบยล สามารถทำงาน ได้หลายประเภท แต่ทุกประเภทมักชอบเดินทางลัด ประมาณการว่าทำไงก็ได้ให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อจะได้ผลประโยชน์สูงสุดนั่นเองครับ

- ด้านทรัพย์ หาเงินคล่องแต่เก็บเงินไม่อยู่ กล้ากิน กล้าใช้ สุรุ่ยสุร่ายใช้เงินเกินตัว แต่ก็ไม่กลัว ใจเรื่องเงินใหญ่มากๆ เป็นคนมัวเมาเงินทอง มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวเนื่องเสมอ มีผู้ชวนหาเงินในทางเสี่ยงๆ เช่น เล่นหวย การพนันขันต่อ เป็นต้น มักจะทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มาเพื่อเงินรายได้อันมหาศาล ไม่สนใจวิธีการได้มาซึ่งเงินนั้น ผู้อื่นจะเป็นเช่นไรไม่ขอรับรู้

- เรื่องเสน่หา ในด้านความรักโดยมากต้องทุกข์ มีความรักมักหักโหมสุดๆ รักใคร รักจริง รักหมดใจ มีหมดให้หมด หลงใครก็ทุ่มจนหมดตัว ถ้ารักคนผิดจะเกิดปัญหา

สังเขปหมายเลขคู่นี้คือหมายเลขแห่งผู้ลุ่มหลงมัวเมาอย่างถ่องแท้ครับ ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล ไม่สามารถบังคับการความใคร่ของตนเองได้เลย อีกทั้งยังไม่สนใจคนรอบข้าง เพื่อความอยู่ดีกินดีและความล้ำหน้าของตนเอง พร้อมที่จะก้าวข้ามทุกคนเพื่อก้าวไปสู่จุดตรงนั้น จึงไม่แปลกที่เพื่อนที่คบกันมานาน หลังจากนั้นมักกลายเป็นคู่กรณีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีจังหวะชีวิตที่ขึ้นเร็วลงเร็ว ชีวิตยุ่งวุ่นวายน่าดูสำหรับเลขคู่นี้ครับ ข้อมูลนี้ขอแถมเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ ให้ระวังเรื่องช่องท้องส่วนล่าง กระเพราะปัสสาวะและต่อมลูกหมาก สำหรับเพศชาย มดลูกและฮอร์โมนสำหรับสุภาพสตรี และก็แน่นอนครับสำหรับหมายเลขคู่นี้ผมไม่จัดอยู่ในกลุ่มเบอร์มงคลนะครับผม เพราะฉะนั้นหากท่านต้องการเบอร์มงคล ควรเลี่ยงเลขลำดับคู่นี้ครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น