วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความหมายเลขลำดับ 68 , 86 เป็นอย่างใดจัดว่าเป็นเบอร์มงคลไม่ใช่หรือ

“คนมีอันจะกิน” หรือ “ผู้หมกหมุ่น” ตรวจสอบเบอร์มงคล

การพนัน

เบอร์มงคลนั้นต้องประกอบไปด้วยตัวเลขมงคลในเบอร์ร้อยเรียงกัน หากท่านมีเลขลำดับที่ไม่เป็นมงคลร่วมในเบอร์ด้วยนั้น ก็จะเทียบเท่าเรือที่รั่ว แจวไปก็ต้องตักน้ำไป ทำให้ไม่อาจจะไปถึงฝั่งได้สบายนัก ดังนั้นการเลือกเบอร์ท่านควรใช้ความสุชุมรอบครอบเพื่อให้เบอร์มงคลช่วยให้ท่านถึงฝั่งได้อย่างฉับไว และ ผจญกับอุปสรรคน้อยที่สุด

เป็นที่โต้เถียงกันมานานสำหรับเลขคู่นี้ ส่งผลด้านใดกันแน่ บ้างก็ว่ามั่งคั่ง บ้างก็ว่าหมกหมุ่นหมกหมุ่น สรุปแล้วเป็นเช่นไรกันแน่ มาหาคำตอบพร้อมๆ กันครับ

6 หมายถึง ดาวศุกร์ ดาวดวงนี้ที่ที่อยู่ก็ใกล้จากโลกที่เราอาศัยอยู่มากนัก บางวันสามารถสังเกตเห็นได้ชัดแจ้ง เสนอชมเชยกันว่าเป็นดาว “กามตัณหา” เป็นดาวที่ให้คุณอย่างกว้างขวางครอบจักรวาล ความหมายของคำว่า “กามกิเลส” หมายถึง การหมกหมุ่นในรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัสอันนุ่มนวล รูปไม่สวย ไม่ชอบ รสไม่ถูกโอษฐ์ถูกชิวหาไม่นิยม กลิ่นเน่าเหม็นไม่ชอบ ชอบแต่กลิ่นไอหอมหวานชื่นใจ สัมผัสทางกายเนื้อต้องนุ่มนวล ถ้าหยาบกระด้างไม่ปรารถนา ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำคู่กับดาวพุธ (4) นอกจากที่กล่าวมายังเป็นเงินด้วย ดาวดวงนี้ของใครถ้ามีทรัพย์สมบัติต้องมี เมื่อเงินมีหากจะเห็นแก่ตัวดาวหรือเดือนก็ย่อมได้

8 คือ ราหู หรืออสูร เรื่องของราหู ในวงการคนพยากรณ์หรือนักโหราศาสตร์บอกกล่าวว่าไม่ใช่ดาว เป็นเพียงเงามืด แต่ก็อุตส่าห์จัดแยกเป็นดาวธาตุลม เพื่อให้เข้าคู่กับอังคาร (3) จะทำนองก็ตามทั้งที่ไม่เป็นดาวเหมือนดาวอื่นๆ แต่ราหูก็จัดอยู่ในจำพวกให้ผลเสียในด้านมัวเมา ลุ่มหลง สนใจเรื่องอบายมุขทั่วไป เช่น ถูกใจการท่องราตรี เป็นผู้ชายมักติดเมรัย ติดนารี ติดการเดิมพันทุกชนิด ยิ่งไปกว่านั้นเวลาไปคู่กับดาวใดก็มักมีผลกระทบก่อให้เกิดเรื่องหดหู่อยู่เสมอครั้ง แต่ในความดีก็พอมีบ้าง คือถ้าอยู่กับดาวพฤหัสบดี (5) ก็หมกหมุ่นไปในทางดี คือชมชอบในเรื่องของการเรียนค้นคว้าวิชาการชนิดโหมสุดหัวใจ เป็นคนรักจริงเกลียดจริง ชอบทำภารกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ ภาษาต่างประเทศดี สตรีบางคนชื่นชอบสามีที่เป็นคนต่างชาติ เพราะเมื่อจดทะเบียนเป็นทางการแล้ว พอหย่าเธอมักจะได้ลาภสินทรัพย์เงินทองไปตั้งตัวได้บ้างตามควรแก่ฐานะ ต่างจากมีสามีชาติบ้านเมืองเดียวกันที่บางรายเอากันถึงตายหากคนใดคนหนึ่งมีราหูมาข้องเกี่ยว

ภายหลังดาวเดินทางมาพบกันเรา ก็บันเทิงเลยครับงานนี้ “ดาวกามความอยาก” เจอ “ดาวอบายมุข” สนุกกันสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะด้านสว่างหรือด้านมืดก็พร้อมที่จะครื้นเครง ปาร์ตี้ ไม่เหลียวแลใคร โลกจะเป็นไง ช่างมันปล่อยวางไว้เบื้องหลัง เรียกได้ว่า ติดอยู่ในวนเวียนแห่งอบายมุขและราคะอย่างถอนตัวไม่ขึ้น สิ่งใดที่ชอบจะคว้าไขว่หามาให้ได้ ไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ ก็ตาม จะต้องทำร้าย สู้รบหรือแม้นกระทั่งหักหลังก็ขอให้ได้มา ซึ่งสุดทางฝันของตนเอง มองอีกมุมหนึ่ง ก็ถือว่ามีความมุ่งมั่นสู่ความฝันอย่างที่สุดครับ แล้วด้านต่างๆ ของคนที่อยู่ในข่ายเลขกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ผมให้คำจำกัดความไว้แบบนี้ครับ

- ด้านอุปนิสัยและบุคลิก นิยมกินชอบเที่ยว เข้าผู้เข้าคนเก่ง เข้ากับคนง่าย ครื้นเครง ครื้นเครง มีเพื่อนมากมาย เป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิง เล่ห์กล รู้กลโกง มีทักษะศิลปะ เอาตัวรอดเก่ง ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

- เรื่องกิจการงาน ทำงานล้อเลียนได้ดี เป็นคนที่ทำอะไรเสร็จรวดเร็วทันใจมาก เพราะมีความคิดที่ปราดเปรื่อง แยบยล สามารถทำงาน ได้หลายประเภท แต่ทุกประเภทมักชอบเดินทางลัด ประเมินว่าทำอย่างไรก็ได้ให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อจะได้ผลประโยชน์สูงสุดนั่นเองครับ

- เรื่องทรัพย์สมบัติ หาเงินเก่งมากแต่เก็บเงินไม่อยู่ กล้ากิน กล้าใช้ ฟุ้งเฟ้อใช้เงินเกินตัว แต่ก็ไม่กลัว ใจเรื่องเงินใหญ่มากๆ เป็นคนหลงเงินทอง มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาสัมพันธ์เสมอ มีผู้ชวนหาเงินในทางเสี่ยงๆ เช่น เล่นหวย การพนันขันต่อ เป็นต้น มักทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มาเพื่อรายได้อันมหาศาล ไม่สนใจวิธีการได้มาซึ่งเงินนั้น ผู้อื่นจะเป็นเช่นไรไม่ขอรับรู้

- ด้านความรัก ในเรื่องความรักมักจะต้องทุกข์ มีความรักมักมอบให้หมดสุดๆ รักใคร รักจริง รักหมดใจ มีหมดให้หมด รักใครก็ทุ่มเทจนหมดตัว ถ้ารักคนผิดจะเกิดปัญหา

กล่าวสรุปเลขลำดับคู่นี้คือเลขแห่งผู้ลุ่มหลงมัวเมาอย่างแท้จริงครับ ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล ไม่สามารถควบคุมตัณหาของตนเองได้เลย อีกทั้งยังไม่สนใจคนรอบข้าง เพื่อความสุขสบายและความเจริญของตนเอง พร้อมที่จะเหยียบหัวทุกคนเพื่อก้าวไปสู่จุดนั้น จึงไม่แปลกที่เพื่อนที่คบกันมานาน ภายหลังมักกลายเป็นคู่แค้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มีจังหวะชีวิตที่ขึ้นเร็วลงเร็ว ชีวิตยุ่งวุ่นวายน่าดูสำหรับเลขคู่นี้ครับ ข้อมูลนี้ขอแถมเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ ให้ระวังเรื่องช่องท้องส่วนล่าง กระเพราะปัสสาวะและต่อมลูกหมาก สำหรับบุรุษ มดลูกและฮอร์โมนสำหรับผู้หญิง และก็แน่นอนครับสำหรับหมายเลขคู่นี้ผมไม่จัดอยู่ในกลุ่มเบอร์มงคลนะครับผม ด้วยเหตุนั้นหากท่านต้องการเบอร์มงคล ควรหลีกเลี่ยงตัวเลขคู่นี้ครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น