วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คำนิยามเบอร์มงคล คู่ลำดับ เพื่อเพิ่มโชค เพิ่มทรัพย์สมบัติ เพิ่มพูนรัก

 

        เบอร์มงคลของSmartphoneแต่ละคู่จะมีนัยแตกต่างกันซึ่งเนื้อหาเดิมดีฉันได้บ่งบอกนัยของตัวเลขแต่ละตัวไปแล้ว ขณะนี้เราจึงมากระจายหมายเลขมงคลตามเรียงลำดับของเลขคู่ โดยจริงแล้วเลขคู่เรียงลำดับก็คือการชี้นำความหมายของเลขหนึ่งเดียวมาทายรวมกันโดยผสานนัยและคุณสมบัติเฉพาะของหมายเลข ท่านจึงควรเข้าใจความสำคัญของหมายเลขแต่ละคู่ เพื่อนำตัวเลขดังกล่าวข้างต้นมาร้อยเรียงในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคล ให้ช่วยช่วยเหลือท่าน ซึ่งความสำคัญของหมายเลขแต่ละคู่จะมีดังนี้

เลข 00


อุปนิสัย ติส ก็เพราะว่ามีความพัลวันอลหม่านหลบซ่อนอยู่ภายในความรู้สึก ความรู้สึกขาดความหนักแน่น ลมเพลมพัดง่าย สลับไปมาไม่แน่นอน รักอิสระ ชื่นชอบเรียนเรื่องลี้ลับ ไสยศาสตร์ เก็บเนื้อเก็บตัว กดดันปัญหาต่างๆ ความเครียดสูง มีโลกส่วนตัวของตัวเองสูงมาก รักสันโดษ ไม่ชอบเข้าสังคม รักการเดินทางท่องเที่ยว เก็บงำความลับได้ดี คาดหมายใจได้ยาก มีทัศนคติแปลกแหวกแนว
เลขลำดับนี้เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ติส และที่สำคัญ จงระวังโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง และ เนื้องอก เลขลำดับนี้จะไม่ถือให้อยู่ในเบอร์มงคล เป็นเลขลำดับที่ควรหลบหลีก


เลข 01 , 10

โลกส่วนตัว
ผู้มีหมายเลขนี้ในเลขมือถือแบบนี้ นิยมทำงานเดี่ยว เพราะเมื่อใดก็ตามหากต้องปฏิบัติการกับคนจำนวนมากมักจะเจอะเจอแต่ปมปัญหาถั่งโถมเข้ามา ทำคุณคนไม่ขึ้น หากทำตัวโดดเด่นจะโดนอิจฉาตาร้อนเล่นงาน และกีดกั้น หากขั้นวิกฤติอาจจะโดย ให้ร้าย ทำรายชื่อเสียง แต่ถ้าเก็บตัวก็ไม่พบเรื่องเหล่านี้ จึงทำให้ผู้ครอบครองหมายเลขนี้ ไม่ชอบทำงานเป็นทีม พอใจทำคนเดียวมากกว่า
หมายเลขนี้มีความมั่นใจในตัวเองมาก ไม่นิยมอยู่ใต้การบังคับบัญชาของใคร รักอิสระภาพ ทำสิ่งใดก็ตามมักจะต้องทำงานทำเองจึงจะประสบผล ด้วยประสิทธิภาพของตัวเองไม่พึ่งพาใคร ภูมิใจในศักดิ์ศรีของตัวเอง ชอบการเรียนค้นคว้าอะไรด้วยตนเอง
เพราะสุขภาพ ควรเฝ้าเรื่องโรคสายตา ไมเกรน หัวใจ และระบบเลือดอาจจะมีปัญหา
จึงแนะนำเลขลำดับนี้ควรหลีกหนีในเบอร์มงคลของท่าน


หมายเลข02 หรือ 20

เสียรัก

เจ้าตัวมีอุปนิสัยใจอ่อน ขี้สงสาร ขี้เหงา ครุ่นคิด ไม่สบายใจในทุกข์ของคนอื่นเป็นนิจศีล
ด้านเสน่ห์ชวนมอง น่าหลงไหล แต่มักได้พบเจอแต่รักซ้อน ได้กิ๊ก เป็นอีหนู เมียลับ หรือไม่ก็ มือที่ 3 โดยแม้ไม่เป็นผู้กระทำ ก็มักจะเป็นผู้ถูกลงมือ มักบุคคลอื่นมักมองว่าผู้ใช้นัมเบอร์นี้เป็นคนหลายใจ คงพบพบคนมีผู้ครอบครองเข้ามาติดพันได้ง่ายๆ
ด้านสินทรัพย์ อาจจะเก็บเงินไม่ได้ ถ้าไม่ถูกหยิบยืม (ตามที่เป็นคนใจอ่อน ไม่กล้าทวงลูกหนี้) ก็อาจบังคับใจตัวเองไม่ให้งดใช้จ่ายไม่ได้
ด้านโรคภัย มักมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้ ด้านจุดดี คือ เป็นที่ขอความเห็นของคนอื่นได้ดี มีความคิดอ่านกว้าง คิดฝันเผ้อฝันได้ดี
จึ่งยอมรับว่า หมายเลขนี้ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล


เลขลำดับ03 หรือ30

โกรธง่าย
เลขลำดับของนักสืบ อย่าคิดหลอกปลิ้นปล้อนกับผู้ที่ใช้เลขลำดับนี้ เพราะเค้ามีเซ็นต์ และความเก่งที่จะพบความจริงได้เร็วมาก หรือ อาจจะมีความสามารถด้านการจ้องจับผิด ตรวจสอบหาตำหนิได้อย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นความสามารถที่เด่นของเธอเลยทีเดียว
ด้านความรู้สึก ผู้ใช้เลขลำดับนี้มักมี อารมณ์กราดเกรี้ยว ใจร้อนวู่วาม ใจน้อยหายเร็ว บ้าพลัง ระวังการมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เพราะพูดจาไม่เกรงผู้ใด
จุดเด่น คือ มีความเอาการ บ้าพลัง สู้งานไม่ถอย ถึงขั้นคร่ำเคร่งเอาเป็นเอาตายกันเลยเทียว มีสัญชาติญาณในการเอาตัวรอดได้ดี กระฉับกระเฉง มีความมั่นใจ เรียนรู้เร็ว
โรคภัยไข้เจ็บที่ต้องระวัง คือ ไมเกรน ระบบตามีปัญหา และ อารณ์ร้อนโมโหง่าย
สรุปว่าหมายเลขนี้ไม่จัด อยู่ในเบอร์มงคล
ข้างหน้าจะมานะเสนอลำดับเลขลำดับให้ท่านได้เข้าใจในส่วนที่เหลือ เพื่อให้ท่านพิจารณาเบอร์มงคลได้ดี และคู่ควรกับอาชีพ ประสงค์ของท่าน เพื่อสร้างความมงคล เสริมทรัพย์ และมงคลด้านอื่นๆตามความมุ่งหวังของท่าน

 

 



เครดิต : www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น