วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คำจำกัดความเลข23 ,32 เบอร์ ดีหรือห่วยมาดูกันเลย

 "คาถาอาคมเจ้าเสน่ห์" ด้วยหมายเลข23 /32

ความรัก

แล้วก็มาถึงบทความที่ทุกคนตั้งตาคอย อะไร อย่างไร ไฉน กับเลขลำดับคู่มหาชนเลขนี้ เสน่ห์กระไร ด้วยเหตุใดใครๆ ก็ถึงว่า "แรง" !!!

มาเริ่มต้นจากแหล่งกำเนิดกันก่อนเลยนะครับ

2 คือ ดาวจันทร์ ดาวดวงนี้ไม่มีแสงไฟในตัวเองและเป็นดาวที่อยู่ติดกันโลกพวกเรามากที่สุด ถ้าเป็นเดือนมึดดูด้วยดวงตาจะไม่ค่อยเปล่งปลั่งมากนักหรือบางคืนก็มองไม่เห็นเลย แต่เดือนขึ้นแก่ๆ กลับเปล่งปลั่งงดงามเป็นเยี่ยม ดาวจันทร์หรือดวงจันทร์ แม้จะมีอำนาจศักดิ์สิทธิ์ดึงดูดน้ำ สามารถทำให้น้ำขึ้นน้ำลงได้ แต่ทางโหราศาสตร์จัดเข้าไปอยู่ในวรรณะธาตุดิน คงเพราะเห็นว่าดาวจันทร์เวลาที่ปรากฏตัวให้เราดูบนท้องฟ้าสวยสดงาม จึงนำมาพยากรณ์ทายทักถึงความมีเสน่ห์ ความงาม ดาวจันทร์ถูกแยกหมวดไว้ในทางดี คือเป็นดาวศุภเคราะห์ มักจะพาเรื่องที่ดีมาให้ ไม่อาหารการกินก็สินทรัพย์ ยิ่งมีดาวศุกร์ (6) เข้ามาร่วมด้วยยิ่งมีทรัพย์มาก

3 คือ ดวงอังคาร เป็นดาวที่อยู่ห่างไกลแผ่นดินเราออกไป ถูกจัดไว้ในสายธาตุลมและเป็นดาวบาปเคราะห์ หน้าที่หลักคือให้โทษ บางช่วงก็ถึงกับทำให้เจอเหตุการไม่คาดฝัน หรืออาจจะถึงตายหรือเจอเคราะห์หนักๆก็มีโอกาสเป็นได้ แต่จัดคู่อันดับตำแหน่งของเบอร์มงคลที่ดีหรืออยู่ในตำแหน่งที่ดี ก็จะหมายความว่า ความหนักหน่วง ใจป้ำแบบนักเลง ขยันขันแข็งต่อการงาน ทำอะไรพากเพียรแต่บางคราวก็ทำให้ตัวเองยากลำบาก อยู่ไม่ค่อยเป็นความสุขสักเท่าใด

เมื่อสองดาวมาติดกันกัน เราก็นำข้อเด่นมาคละเคล้ากัน ทำให้เกิดเป็นเสน่์ห์หวานพบความกล้า จึงกลับกลายที่มาของ "ผู้กล้าหาญที่น่ารัก" ลักษณะทำนองนี้ให้ทุกท่านทายดูว่าดุจกับการงานเช่นไรครับ... ภารกิจนักแสดง นักแสดงนั่นไงเล่าครับ เพราะเช่นนั้นผู้ที่มีที่มีบุคลิกลักษณะเช่นนี้จึงเป็นที่พิสมัยของบุคคลทั่วไปครับ ทั้งรูปร่างหน้าตา บุคลิกลักษณะ การพูดการจา รวมไปถึงการใช้ชีวิตที่สง่า แสดงได้ว่าเป็นความงามที่ล่อใจกลุ่มคนรอบข้างอย่างที่สุดครับ ยิ่งกว่านั้นยังมีความมีไหวพริบ หาทางหนีทีไล่ได้เก่ง ยิ่งเรื่องเงินทองไม่ต้องพูดถึง หาเก่งมากๆ ครับ ผมจะขออธิบายให้เห็นภาพชัดเจน ดังนี้นะครับ

- ส่วนปัญญาและบุคลิกลักษณะ จิตใจใหญ่โต ตรงไปตรงมา ตรงไปตรงมา รักอิสระ รู้ด้วยตนเองว่าสิ่งใดถูกหรือผิด มีความเย่อหยิ่ง ศรัทธาในตนเอง ไม่ฟังใครชอบพิสูจน์ด้วยตนเอง ทำอะไรมีวงจำกัด แต่ก็มีความกล้าหาญอยู่ในตัวมาก จะบุก จะปะทะ ทำได้หมด อย่าชวนสู้อะไรเป็นอันขาด มักมีคนมาเชื้อเชิญให้เหนื่อยเจ็บตัว เพื่อเปิดเผยซึ่งความเป็นตัวตนให้โลกได้รับรู้ ชอบแสดงออก ซึ่งเจ้าตัวเองก็พร้อมจะลุยและกำราบให้ได้ครับ มีลูกบ้าเยอะ ทำให้เป็นจุดสังเกตุของผู้คนได้ดีครับ เพียร ชอบงานที่ปรับแปลง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง เอาตัวรอดได้แจ๋ว

- ส่วนการงาน ดำเนินการเก่งชนิดหาตัวจับยากครับ มีเล่ห์เหลี่ยม มีหลักเกณฑ์ของตนเองที่ผู้อื่นไม่รู้ โดยที่นำมาสู่ความประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย ฉลาด ความคิดอ่านลึกซึ้ง ทำงานทำสำเร็จได้บ่อยๆ โดยไม่ต้องออกแรง เยี่ยมมากครับ

- ส่วนการเงิน การเงินทองดีมากๆ ครับ เพราะเป็นผู้ที่หาเงินทองเก่งมาก รู้ช่องรายได้หลากหลายทางและหลากหลายวิธี ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด แต่ก็มีเรื่องการใช้จ่ายเยอะอยู่บ้าง ช่วยไม่ได้ครับ คนมันทั้งหล่อ สวย รวย เก่ง ขนาดนี้ และก็เพราะทำได้มากก็ต้องใช้มาก ก็มีด้วยว่าเป็นคนรักสวยรักงามหรือรักในรูปพรรณหน้าตาของตัวเองมาก จึงมักเสียเงินเพื่อบำรุงรักษาความหล่อ ความสวย ความงดงามอยู่เรื่อย อันนี้รายการจ่ายหลักเลยครับ

- ส่วนความรัก ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเลขลำดับคู่นี้ เป็นตัวเลขที่แสดงออกความรู้สึกของความรักใคร่ที่มากมาย เสน่ห์แรง จัดเป็นตัวเลขของคนเจ้าชู้ก็ว่าได้ ความรักหากเป็นวัยรุ่นมักจะมีปัญหา ให้ระมัดระวังความรัก แบบรักซ้อน กิ๊ก ทั้งตัวเองและคู่รัก มีข่าวไม่ดีเรื่องเพศตรงข้าม เพราะไม่อาจยับยั้งใจในจิตใจรักได้ แต่หากมีเลขคู่ประกบที่ดี เช่น เลข 5 เลข 23 จะกลายเป็นเบอร์มงคลที่สุดยอด นำรักที่สวยงาม และสินทรัพย์มาให้มากอย่างคิดไม่ถึง

จากการพิเคราะห์จะพบว่า เลขคู่นี้สะท้อนซึ่งสิ่งที่คนทั่วไปหลงใหลได้ปลื้ม ทำให้เกิดความเด่น ชวนมอง ชวนติดตาม มันเป็นความกล้าที่มีแบบแผน ไม่ใช่บ้า ดังนี้คนจึงรับได้และชอบ บวกกับบุคลิกลักษณะที่ชวนฝัน อันมีความเก่งที่สุดขั้วแฝงภายใน นี่คือยอดบุคคลมหาเสน่ห์ครับ เอนเตอร์เทนเนอร์ ตัวจริง !!!

เหตุด้วยผมคงถือให้เป็นตัวเลขมหาเสน่ห์ได้ครับ โดยตัวเลขนี้จัดว่าเป็นเลขลำดับมงคลครับ ด้วยเลขนี้เป็นเลขลำดับที่ดึงดูดทรัพย์สินได้ดี ไม่เต็มที่ขนาดที่จะถึงขั้นผิดศีลธรรม ยิ่งหากในเบอร์มีเลขลำดับ 5 ร่วมด้วยแล้วนั้น ถือว่าเป็นเบอร์มงคล ชั้นเลิศทีเดียวครับ เป็นหมายเลขที่เหมาะกับบรรดางานการที่ต้องพบเห็นผู้คนเยอะ เช่น ประชาสัมพันธ์ เซลล์ พ่อค้าแม่ค้า สามารถดึงดูดทรัพย์สมบัติได้อย่างดีมากๆ ก็เพราะว่าเจ้าเสน่ห์นี้เองให้คนเข้าพบ หมั่นมาช่วยเหลือไม่ขาดสาย เป็นหมายเลขคู่นึงที่ควรอยู่ในเบอร์มงคลครับ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น