วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความโด่งดังให้กับวงการเบอร์มงคลมาเยอะ แต่หมายเลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ เท่านั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยส่งเสริมพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นถือได้ว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเนื่องจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความเหิมหาญ นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน เฉียบขาด เถรตรง รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 หมายความว่า สมอง การเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยงธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 คือ สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป ทว่าเมื่อลองนำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมากมาย
ขั้นแรกเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะโหดร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความสวย มีเสน่ห์ เย้ายวนจากตัวเลข 6 เพราะเช่นนั้นเลขจำนวนนี้จะมีเรื่องเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่แสดงถึงความเก่งกล้า... ชอบที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น ความอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากจำนวน 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองประสงค์ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่เด่นในสังคมนั้นๆเสมอ เนื่องจากว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะอธิบายทัศนคติต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษ แหวกแนว มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><u>เบอร์โทรศัพท์มงคล</u></b>

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความพากเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดตรวจสอบเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่คล้ายจะดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้เชาวน์ และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสานได้อย่างลงตัว เพราะฉะนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น